churlaloo

bagong simula..bagong buhay..

on December 19, 2006

grabe..parang ang lalim nung title..
oh well..
binura ko na lahat ng other blogs ko..
kasi feeling ko la na silang kwenta..
kasi naman di na siya nauupdate..
di na rin ako nakakapagpost..
kasi sa sobrang dami ng blog ko..
tinatamad na tuloy ako magpost..
so nangyayari..wala na..
super duper tagal na di nakakapagpost..
gumawa na ako ng bagong blog..
sana magaka-kwenta na tong blog na toh..
sana magandang simula na ito..wahaha..
tsaka ko na lagay links at iba pa..

ang ewan kasi..
sa mga former blogs ko,di nalalaman ng mga tao ang nangyayari sa buhay ko..
walang memories na natago..
wala..
kaya parang walang kwenta din..
kasi walang kwentong napupulot..
hayy..
sana tong blog na to ang simula..
simula ng bagong buhay..
bagong memories na aalahanin ko pag tapos na sila..
haha..
mejo malalim..
medyo lang..
pero di naman talaga ako malalim..
hehehe..

bored ako ngayong bakasyon..
buti unli ako paminsan-minsan..
hehehe..
yoko na ng requirements..
grabe..
sa susunod..
magkwekwento na ako bout my life at life ng iba..
hehe..
(intriga!)
wahaha..
kasi introduction lang to ng bago kong blog..
:D


Leave a Reply

